Đánh giá hiệu quả khai thác thư viện tại Đại học Nguyễn Tất Thành
Main Article Content
Abstract
Nghiên cứu được thực hiện nhằm cung cấp bằng chứng thực nghiệm về hiệu quả khai thác hệ thống thư viện tại Đại học Nguyễn Tất Thành theo yêu cầu đổi mới giáo dục toàn diện về mục tiêu, nội dung chương trình, phương pháp dạy – học, đội ngũ giảng viên, cơ sở vật chất và trang thiết bị dạy học. Dựa trên 218 mẫu khảo sát về thực tế hiệu quả sử dụng thư viện của sinh viên, nghiên cứu đã cho thấy có sự tương quan giữa các nhân tố ảnh hưởng đến hiệu quả việc khai thác thư viện tại Đại học Nguyễn Tất Thành. Từ đó đưa ra các giải pháp nhằm đẩy mạnh hơn nữa chất lượng dạy và học tại các khoa, ngành hướng tới việc học và làm việc theo phương pháp tích cực, từ đó đáp ứng được mục tiêu đào tạo Thực học – Thực hành – Thực danh – Thực nghiệp mà Nhà trường đã đề ra.