Nâng cao chất lượng công tác thu thập ý kiến phản hồi các bên liên quan tại Trường Đại học Nguyễn Tất Thành

Main Article Content

Nguyễn Hữu Đăng Quang
Nguyễn Thị Hà My
Nguyễn Thị Ngọc Thùy

Abstract

Hiện nay, công nghệ thông tin phát triển mạnh mẽ, công tác thu thập ý kiến phản hồi từ các bên liên quan tại các cơ sở giáo dục cần có những điều chỉnh phù hợp nhằm nâng cao hiệu quả và thích ứng với xu hướng mới. Mục đích của nghiên cứu này là phân tích thực trạng, xác định các điểm cần cải tiến và đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng công tác thu thập và xử lý ý kiến phản hồi. Bằng phương pháp nghiên cứu định tính dựa trên phân tích thực tiễn, Trường Đại học Nguyễn Tất Thành đã triển khai các cải tiến như ban hành và cập nhật các quy định liên quan, tập trung hóa việc thu thập dữ liệu thông qua một công cụ khảo sát chung với phân quyền rõ ràng cho các đơn vị chức năng. Kết quả cho thấy, việc áp dụng các điều chỉnh trên đã giúp nhà trường có cơ sở dữ liệu khách quan và tin cậy hơn, qua đó tạo điều kiện thuận lợi cho việc phân tích, đánh giá và cải tiến các hoạt động đào tạo, quản lý. Việc chủ động áp dụng các phương thức và công cụ công nghệ hiện đại là cần thiết để nâng cao hiệu quả và chất lượng tổng thể của hoạt động thu thập ý kiến phản hồi tại các cơ sở giáo dục.

Article Details

Section
Articles