Định hướng xây dựng sản phẩm du lịch đặc thù, tạo điểm đến cho thương hiệu du lịch An Giang

Main Article Content

Nguyễn Hoàng Anh Tuấn

Abstract

An Giang là vùng đồng bằng rộng lớn, nhiều sông rạch, đồi núi với hệ rừng sinh thái, môi trường phong phú, đa dạng; có hệ thống đường bộ và đường thủy thông thương với các tỉnh Nam Bộ; có biên giới và nhiều cửa khẩu thuận lợi phát triển du lịch xanh, gắn hoạt động du lịch với giữ gìn bản sắc văn hóa, phát huy các giá trị tài nguyên và bảo vệ môi trường. Định hướng phát triển của du lịch An Giang đó là xây dựng trở thành điểm đến hấp dẫn, tạo sự khác biệt, có uy tín và sức cạnh tranh cao trong khu vực Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) và cả nước. Phấn đấu đưa An Giang vào vùng trọng điểm du lịch quốc gia, xây dựng và hình thành thương hiệu du lịch. Phát triển du lịch trên cơ sở bảo vệ và sử dụng hợp lý, tiết kiệm tối đa tài nguyên du lịch, bảo vệ tốt nhất môi trường, đảm bảo phát triển lâu dài và bền vững.

Article Details

Section
Articles