Phân tích sản phẩm du lịch đặc thù dựa trên mô hình VRIO để phát triển thương hiệu du lịch tỉnh Bình Thuận
Main Article Content
Abstract
Tỉnh Bình Thuận thuộc vùng Duyên hải miền Trung Việt Nam với nhiều sản phẩm du lịch có nét tương đồng với các tỉnh trong tiểu vùng, điều này tác động đến khả năng cạnh tranh và phát triển của sản phẩm du lịch của tỉnh. Thương hiệu du lịch tỉnh Bình Thuận đã phát triển nhiều năm nhưng nhiều nhận định của các chuyên gia vẫn chưa thật sự nổi bật. Bài báo tập trung vào việc phân tích các sản phẩm du lịch đặc thù dựa trên mô hình VRIO, qua đó, xác định khả năng cạnh tranh phát triển bền vững (SCA) nhằm xây dựng thương hiệu du lịch cho tỉnh Bình Thuận.
Article Details
Section
Articles